Chủ nhật, Ngày 19 Tháng 1 Năm 2020

Thị trường trong nước

Sản phẩm Cam sành bày bán tại Siêu thị Big C Hà Nội

30/12/2019 08:28

Vừa qua, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương, Sở Công thương và Trung tâm thương mại Big C đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ về việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đặc sản của tỉnh Hà Giang tại hệ thống siêu thị Big C thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Đây được xem là một trong những bước tiến thành công của công tác quảng bá, xúc tiến thời gian qua, thể hiện nỗ lực của tỉnh trong việc đưa đặc sản cam Hà Giang vươn xa trên thị trường cả nước.

 

Vượt hơn 300 km từ vùng biên cương của tổ quốc, những trái cam đặc sản Hà Giang đã có mặt tại Big C Thăng Long, một thành viên của Tập đoàn Central Retail. Cùng góp mặt với các sản phẩm nông sản Việt nổi tiếng trên cả nước, cam Hà Giang mang đến hương vị của vùng cao nơi địa đầu của Tổ Quốc. Với những đặc điểm mọng nước, có màu sắc và mẫu mã đẹp, trên mỗi trái cam có gắn mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc, tạo nên sự tin tưởng cho người tiêu dùng tại thủ đô Hà Nội.

Cam sành Hà Giang được bày bán tại Siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội
Gian hàng bày bán cam Hà Giang được Big C Thăng Long bố trí đặt ngay tại quầy hàng đầu tiên lối ra vào khu vực rau, củ quả của siêu thị, sản phẩm được niêm yết giá cả hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi để quảng bá đến với khách hàng người tiêu dùng. Hiện tại, kệ bán hàng cam Hà Giang được bố trí ở tầng 2 Big C Thăng Long được bày bán 3 loại: Cam sành, cam canh và cam lòng vàng, do HTX cam sành xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang cung cấp, trung bình sản lượng từ 60 – 90 tấn/tháng.
 Big C là một trong những thành viên của Tập đoàn Central Retail, có hệ thống phân phối rộng lớn với 37 siêu thị và đại siêu thị trên toàn quốc, có mặt tại 22 tỉnh, thành và phục vụ hơn 70 triệu lượt khách mỗi năm. Hiện nay, Big C đang là điểm đến mua sắm ưu thích và uy tín bậc nhất của người tiêu dùng, cũng là nơi các sản phẩm Việt, các đặc sản vùng miền được tiêu thụ mạnh nhất trên cả nước. Vì vậy, việc đẩy mạnh xúc tiến đưa cam Hà Giang góp mặt trong hệ thống bán lẻ Big C được xem là bước chuyển mình mới trong việc tiêu thụ và tiếp cận người tiêu dùng, từng bước khẳng định thương hiệu cam Hà Giang trên thị trường trong nước. Hiện, Big C cũng đang có các chính sách và giải pháp thiết thực nhất để hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP trên hệ thống, cụ thể như áp dụng chiết khấu 0% và rút ngắn thời gian thanh toán.
Niên vụ cam sành Hà Giang 2019 – 2020 chính thức bước vào vụ thu hoạch, với chất lượng, thương hiệu, cùng với sự quan tâm của tỉnh trong việc hỗ trợ công tác thu hút đầu tư, xúc tiến quảng bá sản phẩm; đưa cam sành Hà Giang bày bán tại các chuỗi siêu thị trên địa bàn Hà Nội nói chung, siêu thị Big C nói riêng, sẽ giúp cho sản phẩm cam sành Hà Giang tiếp tục khẳng định được vị thế trên thị trường, nâng cao giá trị, tăng thu nhập cho người nông dân./.

VĂN BÍNH

Tin khác

Năm 2019: Giá thịt lợn leo thang tác động đến CPI chung (30/12/2019 08:25)

Giá thịt lợn đã chững và bắt đầu xu hướng giảm (30/12/2019 08:24)

Năm 2020, điều hành CPI ở mức dưới 4% (26/12/2019 08:46)

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết (19/12/2019 22:27)

Phó Thủ tướng Chính phủ phê bình Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tình hình giá thịt lợn (18/12/2019 23:00)

Đảm bảo cung cầu và bình ổn giá thịt lợn: Bộ Công Thương trách nhiệm đến cùng! (17/12/2019 08:38)

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h ngày 16/12 (16/12/2019 17:02)

Chiêu trò giảm giá, xả hàng tồn cuối năm (09/12/2019 14:06)

Bộ Công Thương: Quyết liệt “chặn” thịt lợn nhập lậu (04/12/2019 12:58)

Ngăn chặn tăng giá "té nước theo mưa" (03/12/2019 15:00)

xem tiếp