Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/2024
(12/04/2024 07:00)
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai, nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Hội thảo Vincom Plaza Hà Giang
(25/03/2024 08:23)
Sáng 24.3, Vincom Plaza Hà Giang tổ chức Hội thảo với chủ đề “Tâm điểm tự hào nơi cao nguyên di sản”. Tham dự hội thảo có đại diện Sở Công thương, Hội Nông dân tỉnh, cùng đại diện các công ty, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Giang.
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc
(18/03/2024 07:30)
Nhằm tăng cường công tác xúc tiến thương mại, liên kết sản xuất, kết nối cung cầu, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu ngành hàng, sản phẩm của địa phương vùng Trung du và miền núi phía Bắc, hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác có hiệu quả các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc.
Ngành Công thương nỗ lực vượt thách thức
(29/02/2024 08:33)
Năm vừa qua, ngành Công thương đã sớm nhận diện những khó khăn, thách thức; chủ động, sáng tạo, tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả tích cực, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh, tạo động lực phát triển cho năm mới 2024.