Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4/2024
(12/04/2024 07:00)
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai, nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Thúc đẩy kinh tế nông nghiệp, nông thôn
(11/04/2024 09:04)
Một trong những giải pháp hiệu quả giúp người nông dân trên địa bàn tỉnh tham gia chuyển đổi số đó là hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) để thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn. Cách làm này thời gian qua đã giúp người sản xuất kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, có thêm kênh phân phối mới và mở rộng thị trường tiêu thụ.