Thị trường ASEAN- Cửa mở cho sản phẩm công nghiệp nông thôn
(20/09/2017 08:15)
Ngày 19/9, Cục Công Thương địa phương, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT)- Cơ hội từ thị trường ASEAN. Hội thảo nhằm cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, đồng thời bàn các giải pháp nâng cao sức cạnh tranh, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm CNNT sang thị trường này.
Khuyến công Bình Phước: Về đích trước hạn
(28/08/2017 08:13)
Năm 2017, khuyến công Bình Phước được giao thực hiện 7 đề án khuyến công quốc gia với tổng kinh phí hỗ trợ 1,65 tỷ đồng. Hiện, các đề án triển khai đạt hiệu quả tốt và về đích sớm hơn so với kế hoạch.
Hà Giang: Nâng cao giá trị cây chè
(07/08/2017 09:00)
Nhằm khai thác, phát triển thế mạnh cây chè, thời gian qua, Hà Giang đã dành nhiều nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư công nghệ, cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm...
Giải bài toán xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
(28/06/2017 10:32)
Thương hiệu là tài sản vô hình, giúp tăng giá trị và sức cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, việc xây dựng và phát triển thương hiệu được phản ánh rất khó khăn, nhất là với DN nhỏ và vừa.