Thứ ba, Ngày 16 Tháng 4 Năm 2024

Xúc tiên thương mại

Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm quế, hồi và cây dược liệu

(29/09/2023 07:00)

Quế, hồi và dược liệu là những sản phẩm xuất khẩu tiềm năng, quan trọng của Việt Nam, vì thế cần có các giải pháp gia tăng giá trị thương hiệu trên thị trường.

Hà Giang: Chỉ dẫn địa lý giúp mở rộng cơ hội tiêu thụ nông sản

(25/09/2023 07:00)

Hà Giang là một tỉnh miền núi biên giới phía Bắc có địa hình chia cắt mạnh đã tạo nên các tiểu vùng khí hậu và các yếu tố nông hóa, thổ nhưỡng khác nhau.

10h sáng 19/9 diễn ra tọa đàm Thương mại điện tử: Kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho thị trường miền núi

(19/09/2023 07:00)

Vào lúc 10h sáng nay (19/9), Báo Công Thương sẽ tổ chức toạ đàm “Thương mại điện tử: Kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho thị trường miền núi”.

Hội nghị đánh giá tình hình sản xuất và giải pháp tiêu thụ sản phẩm cam, niên vụ 2023 - 2024

(15/09/2023 08:19)

Chiều 14.9, tại trụ sở UBND huyện Bắc Quang, Sở Công thương phối hợp với một số sở, ngành và huyện Bắc Quang tổ chức hội nghị đánh giá tình hình sản xuất và bàn các giải pháp tiêu thụ cam niên vụ năm 2023 - 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo huyện Bắc Quang; các xã, thị trấn và cơ sở sản xuất và tiêu thụ cam trên địa bàn huyện Bắc Quang và Quang Bình.

Xín Mần có 12 sản phẩm OCOP được quảng bá trên sàn thương mại điện tử

(14/09/2023 09:36)

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm, thời gian qua, huyện Xín Mần đã tập trung phát triển các sản phẩm phi nông nghiệp, dịch vụ có thế mạnh. Đồng thời đẩy mạnh quảng bá trên nền tảng số nhằm đưa sản phẩm OCOP của địa phương tiêu thụ rộng khắp trên thị trường trong và ngoài tỉnh.

Bộ Công Thương hỗ trợ Bình Dương kết nối nhà bán hàng với sàn thương mại điện tử

(14/09/2023 07:30)

Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của tỉnh Bình Dương, Bộ Công Thương vừa hỗ trợ kết nối nhà bán hàng với các sàn thương mại điện tử.

Hà Giang: Xúc tiến đưa hàng tiêu dùng Việt Nam về vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc

(06/09/2023 07:35)

Trong những năm qua, tỉnh Hà Giang đã xúc tiến đưa hàng tiêu dùng Việt Nam về vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc.

Động lực khơi thông “dòng chảy” hàng hóa

(27/07/2023 15:59)

Xác định xúc tiến thương mại (XTTM) giữ vai trò cầu nối, làm đòn bẩy hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng, tỉnh ta triển khai đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong XTTM, tạo động lực khơi thông “dòng chảy” hàng hóa và tăng khả năng cạnh tranh, tìm đầu ra ỔN đỊnh cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, góp phần phát triển KT – XH địa phương.

Sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành: Cầu nối cho hàng Việt

(24/07/2023 08:00)

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, đang triển khai Đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành.

<< >>